Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Ấn Độ N:2015 ĐD:S.S. Rajamouli DV:Prabhas Rana Daggubati Anushka Shetty TT:HD

TT:Vị vua (do Prabhas thủ diễn) bị truất ngôi phải chiến đấu với anh em trai mình để giành quyền cai trị vương quốc. Phim được đánh giá là phim sử thi hoành tráng và thành công nhất ở Ấn Độ từ trước đến nay.
TS

Nội dung tóm tắt

Baahubali: Khởi Nguyên là phần mấy trong loạt phim Baahubali? Baahubali: Khởi Nguyên là phần đầu tiên trong loạt phim Baahubaliddd Nhân vật chính trong Baahubali: Khởi Nguyên là ai? Nhân vật chính trong Baahubali: Khởi Nguyên là Baahubali, do Prabhas đóng. Phim Baahubali: Khởi Nguyên thuộc thể loại gì? Phim Baahubali: Khởi Nguyên thuộc thể loại võ thuật, gia đình và hành động. Sự kiện chính trong Baahubali: Khởi Nguyên xoay quanh việc gì? Sự kiện chính trong Baahubali: Khởi Nguyên xoay quanh cuộc chiến giữa hai gia đình hoàng tộc để tranh giành ngai vàng Mahishmati. Đạo diễn của Baahubali: Khởi Nguyên là ai? Đạo diễn của Baahubali: Khởi Nguyên là S. S. Rajamouli.

Từ khóa hot cho phim:

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên youtube , Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên dongphym , Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên vieon , Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Thuyết Minh , Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Vietsub , Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang