Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2016 ĐD:David Feiss DV:Garry Chalk Kathleen Barr Willa Townsend TT:Toàn bộ

TT:Phim Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn - Open Season: Scared Silly 2016: Elliot, Boog và những sinh vật sống trong rừng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn》, nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là một nhóm bạn trẻ gồm Lê, Hồng, Nhung và Minhddd Phim 《Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn》 được quay ở đâu? Phim được quay tại các địa điểm tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Lạt và Hạ Long. Câu chuyện trong phim 《Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn》 xoay quanh việc gì? Phim kể về chuyến đi săn bắn tiếp theo của nhóm bạn trẻ, trong đó xảy ra nhiều tình huống hài hước và ngớ ngẫn. Ai là đạo diễn của phim 《Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn》? Phim được đạo diễn bởi Trần Bảo Sơn. Phim 《Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn》 có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Phim có sự tham gia của các diễn viên Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Thu Quỳnh, và Lương Thế Thành.

Từ khóa hot cho phim:

Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn youtube , Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn dongphym , Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn vieon , Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn Thuyết Minh , Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn Vietsub , Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang