BLUE REFLECTION: RAY

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngBí ẩn KV:Nhật Bản N:2021 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 24

TT:Cuộc chạm trán giữa Yosakurari Hirahara - một người luôn tích cực và Rinatsu Hanari - một người vụng về, sẽ khiến bản thân họ và thế giới thay đổi như thế nào?
TS

Nội dung tóm tắt

Tên nhân vật chính trong phim 《BLUE REFLECTION: RAY》 là gì? Nhân vật chính trong phim này là Hiori Hiraharaddd Phim 《BLUE REFLECTION: RAY》 thuộc thể loại nào? Phim này thuộc thể loại hoạt hình, giả tưởng và phiêu lưu. Người đạo diễn phim 《BLUE REFLECTION: RAY》 là ai? Người đạo diễn phim này là Risako Yoshida. Phim 《BLUE REFLECTION: RAY》 được phát hành vào ngày nào? Phim này được phát hành vào ngày 21 tháng 4 năm 2022. Nhạc nền chính trong phim 《BLUE REFLECTION: RAY》 do ai sáng tác? Nhạc nền chính trong phim này được sáng tác bởi Hayato Matsuo.

Từ khóa hot cho phim:

BLUE REFLECTION: RAY youtube , BLUE REFLECTION: RAY dongphym , BLUE REFLECTION: RAY vieon , BLUE REFLECTION: RAY Thuyết Minh , BLUE REFLECTION: RAY Vietsub , BLUE REFLECTION: RAY Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang