Căn Phòng Tử Thần

TP:Phim lẻTâm Lý KV:Âu MỹCanada N:2019 ĐD:Adam Robitel DV:Taylor Russell Logan Miller Jay Ellis TT:HD

TT:Căn Phòng Tử Thần - Escape Room (2019):Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của phòng thử nghiệm trong phim "Căn Phòng Tử Thần" là gì? Tên của phòng thử nghiệm là "Phòng 302"aaa Phim "Căn Phòng Tử Thần" được công chiếu vào năm nào? Phim "Căn Phòng Tử Thần" được công chiếu vào năm 2019. Nhân vật chính trong phim "Căn Phòng Tử Thần" là ai? Nhân vật chính trong phim "Căn Phòng Tử Thần" là một người phụ nữ tên là Jane.

Từ khóa hot cho phim:

Căn Phòng Tử Thần youtube , Căn Phòng Tử Thần dongphym , Căn Phòng Tử Thần vieon , Căn Phòng Tử Thần Thuyết Minh , Căn Phòng Tử Thần Vietsub , Căn Phòng Tử Thần Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang