Thế Giới Kỳ Ảo

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn KV:Trung Quốc N:2018 ĐD:Han Yan DV:Li Yi Feng Zhou Dongyu Michael Douglas TT:HD

TT:Một cậu bé giàu trí tưởng tượng bị dẫn dụ vào một trò chơi nguy hiểm do kẻ xấu Douglas kiểm soát. Bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản Ultimate Survivor Kaiji, vốn đã được điện ảnh Nhật chuyển thể thành công hai lần trước đó.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên chính trong phim 《Thế Giới Kỳ Ảo》 là ai? Trong phim, diễn viên chính là Ngô Lỗiaaa Cốt truyện của phim 《Thế Giới Kỳ Ảo》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một thế giới ảo trong đó nhân vật chính phải vượt qua các thử thách và hiểm nguy để tìm ra sự thật đằng sau một vụ án bí ẩn. Phim 《Thế Giới Kỳ Ảo》 được đạo diễn bởi ai? Đạo diễn phim là Trần An. Phim 《Thế Giới Kỳ Ảo》 ra mắt vào ngày nào? Phim được ra mắt vào ngày 25 tháng 6 năm 2021.

Từ khóa hot cho phim:

Thế Giới Kỳ Ảo youtube , Thế Giới Kỳ Ảo dongphym , Thế Giới Kỳ Ảo vieon , Thế Giới Kỳ Ảo Thuyết Minh , Thế Giới Kỳ Ảo Vietsub , Thế Giới Kỳ Ảo Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang