Amandla

TP:Phim lẻChính kịch KV:Quốc Gia Khác N:2022 ĐD:未知 DV:Lemogang TsipaThabiso MasotiThabo Rametsi TT:HD

TT:Nhiều năm sau khi thoát được bi kịch thời thơ ấu, hai anh em giờ ở hai đầu luật pháp khi vụ tội phạm dính đến băng đảng thử thách lòng trung thành giữa họ.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《Amandla》 là ai? Đạo diễn của phim là Lee Hirschbbb Phim 《Amandla》 thuộc thể loại gì? Phim 《Amandla》 thuộc thể loại tài liệu, nhạc kịch và chính trị. Bộ phim 《Amandla》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Amandla》 được phát hành vào năm 2002. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Amandla》? Trong phim, có sự tham gia của diễn viên Miriam Makeba và Nelson Mandela. Phim 《Amandla》 kể về chủ đề gì? Phim 《Amandla》 kể về tình hình phong trào giải phóng da màu tại Nam Phi và tầm ảnh hưởng của âm nhạc như một phương tiện chính trị trong cuộc chiến chống chế độ phân biệt chủng tộc.

Từ khóa hot cho phim:

Amandla youtube , Amandla dongphym , Amandla vieon , Amandla Thuyết Minh , Amandla Vietsub , Amandla Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang