Johanna Nordblad: Lặn dưới băng

TP:Phim lẻThể ThaoTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2022 ĐD:Ian Derry DV:Không xác định TT:HD

TT:Hãy theo chân thợ lặn tự do Johanna Nordblad trong bộ phim tài liệu này khi cô nỗ lực phá kỷ lục thế giới về quãng bơi dưới băng trong một hơi.
TS

Nội dung tóm tắt

Nhân vật chính trong phim "Johanna Nordblad: Lặn dưới băng" là ai? Nhân vật chính trong phim là Johanna Nordbladccc Câu chuyện phim "Johanna Nordblad: Lặn dưới băng" như thế nào? Phim kể về câu chuyện cuộc đời và sự nghiệp của Johanna Nordblad, một người phụ nữ người Phần Lan chuyên lặn dưới băng. Phim "Johanna Nordblad: Lặn dưới băng" được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2021. Phim "Johanna Nordblad: Lặn dưới băng" có những đánh giá như thế nào từ công chúng? Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ công chúng, được khen ngợi về cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt.

Từ khóa hot cho phim:

Johanna Nordblad: Lặn dưới băng youtube , Johanna Nordblad: Lặn dưới băng dongphym , Johanna Nordblad: Lặn dưới băng vieon , Johanna Nordblad: Lặn dưới băng Thuyết Minh , Johanna Nordblad: Lặn dưới băng Vietsub , Johanna Nordblad: Lặn dưới băng Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang