NỬA ĐÊM

TP:Phim lẻHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu KV:Hàn Quốc N:2021 ĐD:Kwon Oh Seung DV:Jin Ki Joo Wi Ha Joon Park Hoon Kil Hae Yeon Kim Hye Yoon Jung Won Chang TT:HD

TT:Nửa Đêm xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.
TS

Nội dung tóm tắt

Nữ diễn viên chính trong phim 《NỬA ĐÊM》 là ai? Nữ diễn viên chính trong phim 《NỬA ĐÊM》 là Ngô Thanh Vânddd Bộ phim 《NỬA ĐÊM》 thuộc thể loại gì? 《NỬA ĐÊM》 thuộc thể loại hành động - kinh dị. Đạo diễn của phim 《NỬA ĐÊM》 là ai? Đạo diễn của phim 《NỬA ĐÊM》 là Lê Văn Kiệt.

Từ khóa hot cho phim:

NỬA ĐÊM youtube , NỬA ĐÊM dongphym , NỬA ĐÊM vieon , NỬA ĐÊM Thuyết Minh , NỬA ĐÊM Vietsub , NỬA ĐÊM Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang