Già

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:2021 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một gia đình nghỉ mát phát hiện ra bãi biển hẻo lánh nơi họ thư giãn trong vài giờ bằng cách nào đó khiến họ tăng tuổi nhanh chóng, làm giảm toàn bộ cuộc sống của họ thành một ngày.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Già" dựa trên tiểu thuyết nào? Phim "Già" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nam Caoccc Ai đóng vai chính trong phim? Trong phim "Già", Quang Đăng đảm nhận vai diễn chính. Bối cảnh của phim "Già" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim "Già" diễn ra ở một ngôi làng miền Bắc Việt Nam. Tác giả của nhạc phẩm trong phim "Già" là ai? Nhạc phẩm trong phim "Già" được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Trắc. Phim "Già" đã giành được giải thưởng nào trong Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2021? Phim "Già" đã giành giải kịch bản xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2021.

Từ khóa hot cho phim:

Già youtube , Già dongphym , Già vieon , Già Thuyết Minh , Già Vietsub , Già Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang