Ginny & Georgia - Hậu tiệc

TP:Phim lẻHài HướcChính kịch KV:Âu Mỹ N:2021 ĐD:未知 DV:David SpadeLondon HughesFortune Feimster TT:HD

TT:Dàn diễn viên của loạt phim Netflix đình đám này cùng các MC thảo luận về những thị phi trong mùa 1, và Cristela Alonzo tiết lộ bí quyết khi là học sinh mới ở trường.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Ginny & Georgia - Hậu tiệc》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Brianne Howey đóng vai Ginny và Antonia Gentry đóng vai Georgiabbb Phim 《Ginny & Georgia - Hậu tiệc》 thuộc thể loại phim gì? Phim thuộc thể loại hài hước, tình cảm và gia đình. Nội dung chính của phim 《Ginny & Georgia - Hậu tiệc》 là gì? Phim kể về cuộc sống của một bà mẹ trẻ tên là Georgia và cô con gái Ginny khi họ chuyển đến sống tại một thị trấn mới. Từ đó, những câu chuyện gia đình, tình yêu và những bí mật bắt đầu hé lộ. Phim 《Ginny & Georgia - Hậu tiệc》 đã được phát sóng trên kênh nào? Phim được phát sóng trên Netflix.

Từ khóa hot cho phim:

Ginny & Georgia - Hậu tiệc youtube , Ginny & Georgia - Hậu tiệc dongphym , Ginny & Georgia - Hậu tiệc vieon , Ginny & Georgia - Hậu tiệc Thuyết Minh , Ginny & Georgia - Hậu tiệc Vietsub , Ginny & Georgia - Hậu tiệc Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang