JJ+E

TP:Phim lẻChính kịch KV:Thụy Điển N:2021 ĐD:未知 DV:Elsa ÖhrnMustapha AarabJonay Pineda Skallak TT:HD

TT:Elisabeth và John-John ở cùng một thành phố, nhưng họ sống trong những thế giới khác nhau. Liệu mối tình đầu mãnh liệt có thể phá vỡ rào cản giai cấp và văn hóa?
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "JJ+E" là câu chuyện về gì? Phim "JJ+E" kể về cuộc gặp gỡ và tình yêu của hai người bạn thời thơ ấu Jess và Ericeee Đôi bạn trẻ Jess và Eric gặp nhau như thế nào? Jess và Eric gặp nhau khi cùng chung lớp học ở trường trung học. Diễn viên nào đảm nhận vai Jess trong phim? Trong phim "JJ+E", diễn viên đa tài Elin Wahlgren đảm nhận vai Jess. Phim "JJ+E" được thực hiện từ tác phẩm văn học nào? Phim "JJ+E" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Egenmäktigt förfarande" của nhà văn Johanna Thydell.

Từ khóa hot cho phim:

JJ+E youtube , JJ+E dongphym , JJ+E vieon , JJ+E Thuyết Minh , JJ+E Vietsub , JJ+E Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang