Trừng Phạt 3

TP:Phim lẻHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu KV:Âu MỹCanada N:2016 ĐD:Uwe Boll DV:Brendan Fletcher Matt Frewer Steve Baran TT:HD

TT:Phim Trừng Phạt 3 - Rampage: President Down 2016: Bill William đã trở lại và thực hiện các nhiệm vụ ở D.C. Nhiệm vụ lần này của anh là hạ Tổng Thống Mỹ để khiến an ninh toàn nước Mỹ sụp đổ.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Trừng Phạt 3》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Trừng Phạt 3》 là Sylvester Stalloneaaa Phần nào của loạt phim 《Trừng Phạt》 mà 《Trừng Phạt 3》 nằm trong? 《Trừng Phạt 3》 là phần thứ ba trong loạt phim 《Trừng Phạt》. Ngày phát hành chính thức của phim 《Trừng Phạt 3》 là khi nào? Phim 《Trừng Phạt 3》 được phát hành chính thức vào ngày 19 tháng 8 năm 2010.

Từ khóa hot cho phim:

Trừng Phạt 3 youtube , Trừng Phạt 3 dongphym , Trừng Phạt 3 vieon , Trừng Phạt 3 Thuyết Minh , Trừng Phạt 3 Vietsub , Trừng Phạt 3 Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang