Ngày Hoàn Hảo

TP:Phim lẻTâm Lý KV:Tây Ban Nha N:2015 ĐD:Fernando León de Aranoa DV:Benicio Del Toro Tim Robbins Olga Kurylenko TT:HD

TT:Phim Ngày Hoàn Hảo - A Perfect Day 2015: Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính đóng vai gì trong phim 《Ngày Hoàn Hảo》? Nguyễn Như Quỳnh đóng vai chính trong phimeee Bộ phim 《Ngày Hoàn Hảo》 được ra mắt vào năm nào? Bộ phim được ra mắt vào năm 2020. Câu chuyện trong 《Ngày Hoàn Hảo》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc sống của một người phụ nữ trẻ, cô phải đối mặt với khó khăn trong công việc và gia đình. Đạo diễn của bộ phim 《Ngày Hoàn Hảo》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Nguyễn Võ Nghiêm Minh.

Từ khóa hot cho phim:

Ngày Hoàn Hảo youtube , Ngày Hoàn Hảo dongphym , Ngày Hoàn Hảo vieon , Ngày Hoàn Hảo Thuyết Minh , Ngày Hoàn Hảo Vietsub , Ngày Hoàn Hảo Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang