Con trai của Sam: Sa vào bóng tối

TP:Phim BộTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2021 ĐD:Joshua Zeman DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 4

TT:Vụ án Con trai của Sam dần trở thành nỗi ám ảnh cả đời của nhà báo Maury Terry – người tin rằng những vụ án mạng này có liên quan tới một giáo phái Satan.
TS

Nội dung tóm tắt

Câu chuyện trong phim "Con trai của Sam: Sa vào bóng tối" dựa trên cuốn tiểu thuyết nào? Câu chuyện trong phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên "Con trai của Sam: Sa vào bóng tối" của tác giả ABCaaa Nhân vật chính trong phim "Con trai của Sam: Sa vào bóng tối" tên là gì? Nhân vật chính trong phim tên là Sam, một chàng trai trẻ đấu tranh trong cuộc sống để tìm lại con đường của mình. Phim "Con trai của Sam: Sa vào bóng tối" thuộc thể loại gì? Phim "Con trai của Sam: Sa vào bóng tối" thuộc thể loại hành động, tâm lý. Nhà sản xuất của phim "Con trai của Sam: Sa vào bóng tối" là ai? Nhà sản xuất của phim "Con trai của Sam: Sa vào bóng tối" là hãng phim XYZ.

Từ khóa hot cho phim:

Con trai của Sam: Sa vào bóng tối youtube , Con trai của Sam: Sa vào bóng tối dongphym , Con trai của Sam: Sa vào bóng tối vieon , Con trai của Sam: Sa vào bóng tối Thuyết Minh , Con trai của Sam: Sa vào bóng tối Vietsub , Con trai của Sam: Sa vào bóng tối Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang