Những Người Đẹp Miền Tây

TP:Phim lẻTâm Lý KV:Âu Mỹ N:1994 ĐD:Jonathan Kaplan DV:Madeleine Stowe Mary Stuart Masterson Andie MacDowell TT:HD

TT:Bốn cô gái điếm xinh đẹp bỏ trốn sau khi giết một người có thế lực. Họ định bỏ nghề bắt đầu một cuộc sống mới ở một vùng đất mới, nhưng không dễ dàng vì sự săn đuổi của các thám tử cùng với sự cản trở của những người quen cũ.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên đạo diễn của phim 《Những Người Đẹp Miền Tây》 là ai? Đạo diễn của phim là Vũ Ngọc Đãngbbb Phim 《Những Người Đẹp Miền Tây》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2017. Doanh thu phòng vé của phim 《Những Người Đẹp Miền Tây》 có cao không? Phim 《Những Người Đẹp Miền Tây》 thu về doanh thu khá ổn định và được khán giả đón nhận tốt.

Từ khóa hot cho phim:

Những Người Đẹp Miền Tây youtube , Những Người Đẹp Miền Tây dongphym , Những Người Đẹp Miền Tây vieon , Những Người Đẹp Miền Tây Thuyết Minh , Những Người Đẹp Miền Tây Vietsub , Những Người Đẹp Miền Tây Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang