Hasmukh

TP:Phim BộChính kịch KV:Ấn Độ N:2020 ĐD:未知 DV:Vir Das Ranvir Shorey Manoj Pahwa Ravi Kishan Raza Murad Inaamulhaq Suhail Nayyar Amrita Bagchi TT:Cập nhật đến tập 10

TT:Cơ hội đột phá mà diễn viên hài nhút nhát ở trấn nhỏ chờ đợi đã lâu bỗng nhuốm màu đen tối khi hắn nhận ra chỉ có giết chóc mới giúp hắn tiếp tục thăng hoa trên sân khấu.
TS

Nội dung tóm tắt

《Hasmukh》 là bộ phim thuộc thể loại gì? 《Hasmukh》 là một bộ phim hài tưởng và phá ánbbb Diễn viên chính của phim 《Hasmukh》 là ai? Diễn viên chính của phim 《Hasmukh》 là Vir Das. Cốt truyện của phim 《Hasmukh》 xoay quanh vấn đề gì? 《Hasmukh》 kể về một hài sỹ có tên Hasmukh Mehta, người trở thành một tên sát nhân sau mỗi buổi biểu diễn trên sân khấu. Phản hồi của khán giả đối với phim 《Hasmukh》 như thế nào? Phần lớn khán giả đánh giá cao phim 《Hasmukh》 với sự kết hợp hài hước và tâm lí tinh tế.

Từ khóa hot cho phim:

Hasmukh youtube , Hasmukh dongphym , Hasmukh vieon , Hasmukh Thuyết Minh , Hasmukh Vietsub , Hasmukh Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang