Huyết Yến

TP:Phim lẻHành ĐộngCổ TrangPhiêu Lưu KV:Trung Quốc N:2012 ĐD:Chuan Lu DV:Ye Liu Daniel Wu Chen Chang TT:HD

TT:The Last Supper lấy đề tài cuộc đối đầu hai nước Hán – Sở của Trung Hoa cổ đại, phim tái hiện lại buổi dạ yến lịch sử vào năm 206 trước Công Nguyên. Trong buổi dạ yến, Tây Sở Bá Vương – Hạng Vũ – tìm mọi cách để giết chết kình địch Lưu Bang.
TS

Nội dung tóm tắt

Tại sao nên xem phim 《Huyết Yến》? Phim 《Huyết Yến》 mang đến câu chuyện hấp dẫn về cuộc đấu tranh vì công lý và sự trả thù, cùng với những pha hành động mãn nhãn và diễn xuất chất lượng của các diễn viên.aaa Đạo diễn của phim 《Huyết Yến》 là ai? Phim 《Huyết Yến》 được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Huyết Yến》? Trong phim, vai chính được thể hiện bởi Lê Xuân Kiệt.

Từ khóa hot cho phim:

Huyết Yến youtube , Huyết Yến dongphym , Huyết Yến vieon , Huyết Yến Thuyết Minh , Huyết Yến Vietsub , Huyết Yến Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang