Những sinh vật tí hon

TP:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuKhoa HọcTài LiệuGia Đình KV:Âu Mỹ N:2020 ĐD:未知 DV:Mike Colter TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Những sinh vật tí hon bước vào cuộc phiêu lưu lớn khắp Hoa Kỳ. Loạt phim hấp dẫn về thiên nhiên này lật mở thế giới bí mật và các câu chuyện sinh tồn ấn tượng của chúng.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Những sinh vật tí hon》, ai là nhân vật chính? Nhân vật chính trong phim là một cậu bé tên là Luốceee Đất nước nào là bối cảnh chính của phim 《Những sinh vật tí hon》? Bối cảnh chính của phim là Hàn Quốc. Cuộc phiêu lưu của Luốc bắt đầu như thế nào? Luốc bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình khi tình cờ tìm thấy một cốc nắp đầu thần kỳ có khả năng thu nhỏ mọi vật trong đó. Những sinh vật tí hon trong phim có khả năng gì đặc biệt? Những sinh vật tí hon trong phim có khả năng biến mất và xuất hiện ở bất cứ đâu. Trong phim 《Những sinh vật tí hon》, anh hùng nhặt rác tên là gì? Anh hùng nhặt rác trong phim có tên là Seong-ki.

Từ khóa hot cho phim:

Những sinh vật tí hon youtube , Những sinh vật tí hon dongphym , Những sinh vật tí hon vieon , Những sinh vật tí hon Thuyết Minh , Những sinh vật tí hon Vietsub , Những sinh vật tí hon Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang