Darlings

TP:Phim lẻHài Hước KV:Ấn Độ N:2022 ĐD:Jasmeet K. Reen DV:Alia Bhatt Shefali Shah Vijay Varma Roshan Mathew Rajesh Sharma Vijay Maurya Kiran Karmarkar Pooja Swaroop Santosh Juvekar TT:HD

TT:Badru hy vọng anh chồng khó đoán của cô sẽ tu chí nếu anh cai rượu. Song khi cơn thịnh nộ của anh đi quá xa, cô và mẹ mình bèn mạnh mẽ (tuy còn vụng về) tìm cách trả thù.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《Darlings》 là ai? Đạo diễn của phim là Olivia Wildeccc Nội dung chính của phim 《Darlings》 là gì? Phim kể về câu chuyện của hai bà mẹ độc thân sống tại New York và mối quan hệ của họ khi họ phát hiện ra một vụ án mạng. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Darlings》? Phim có sự tham gia của Florence Pugh và Chris Pine. Phim thuộc thể loại gì? 《Darlings》 thuộc thể loại phim tâm lý, hài hước. Năm sản xuất của phim 《Darlings》 là năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2022.

Từ khóa hot cho phim:

Darlings youtube , Darlings dongphym , Darlings vieon , Darlings Thuyết Minh , Darlings Vietsub , Darlings Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang