Max's Puppy Dog

TP:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 56

TT:Một thiếu niên tò mò cùng chó cưng trung thành trải qua muôn vàn cuộc phiêu lưu kỳ lạ đi kèm với những kết quả bất ngờ.

Nội dung tóm tắt

Rối của Max có tên gì trong phim 《Max's Puppy Dog》? Rối của Max trong phim có tên là Rufflesccc Bạn thân nhất của Max trong phim là ai? Bạn thân nhất của Max trong phim là Duke. Max sống ở đâu? Max sống ở một ngôi nhà nhỏ trên nông trại. Max và Rối đã làm gì trong phim? Trong phim, Max và Rối thường xuyên cùng nhau phiêu lưu và trải qua nhiều cuộc vui bất ngờ. Con vật nào là bạn của Max trong phim? Cái bạn của Max trong phim là chú chim đang học bay tên là Tweety.

Từ khóa hot cho phim:

Max's Puppy Dog youtube , Max's Puppy Dog dongphym , Max's Puppy Dog vieon , Max's Puppy Dog Thuyết Minh , Max's Puppy Dog Vietsub , Max's Puppy Dog Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang