Molang (Phần 3)

TP:Hoạt HìnhPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2018 ĐD:未知 DV:Bruno Guéraçague TT:Cập nhật đến tập 52

TT:Thỏ Molang, gà Piu Piu và bạn bè đều thích vui đùa. Hãy cùng nhập hội khi họ học cách chia sẻ và giải quyết vấn đề trong thế giới đầy màu sắc!
TS

Nội dung tóm tắt

Bộ phim 《Molang (Phần 3)》 có bao nhiêu tập? Bộ phim có tổng cộng 52 tậpaaa Người tạo ra nhân vật Molang là ai? Nhân vật Molang được tạo ra bởi người nghệ sĩ Hàn Quốc Hye-ji Yoon. Molang có bạn thân tên là gì? Bạn thân của Molang là Cony, một chú thỏ màu xám. Molang và Cony sống ở đâu? Molang và Cony sống ở một ngôi nhà nhỏ trên một đồi xanh tươi. Molang và Cony thích làm gì vào buổi tối? Vào buổi tối, Molang và Cony thích ngắm sao và dạo chơi trên bầu trời đêm.

Từ khóa hot cho phim:

Molang (Phần 3) youtube , Molang (Phần 3) dongphym , Molang (Phần 3) vieon , Molang (Phần 3) Thuyết Minh , Molang (Phần 3) Vietsub , Molang (Phần 3) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang