Warcraft: Đại chiến hai thế giới

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2016 ĐD:未知 DV:Travis FimmelPaula PattonBen Foster TT:HD

TT:Trong câu chuyện giả tưởng dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng này, con người và quái vật xung đột khi các chiến binh của Draenor qua một cánh cổng đến được Azeroth.
TS

Nội dung tóm tắt

Bối cảnh của phim "Warcraft: Đại chiến hai thế giới" diễn ra ở đâu? Phim "Warcraft: Đại chiến hai thế giới" được đặt trong thế giới hư cấu Azerotheee Nhân vật chính trong phim "Warcraft: Đại chiến hai thế giới" là ai? Nhân vật chính trong phim là Lothar, một chỉ huy quân sự của nhân loại. Nhân vật Orc chính trong phim là ai? Nhân vật Orc chính trong phim là Durotan, một trưởng tộc Orc đầy tài năng và nhân hậu. Phim "Warcraft: Đại chiến hai thế giới" dựa trên trò chơi điện tử nào? Phim "Warcraft: Đại chiến hai thế giới" dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên do Blizzard Entertainment phát triển. Ai là đạo diễn của phim "Warcraft: Đại chiến hai thế giới"? Đạo diễn của phim là Duncan Jones.

Từ khóa hot cho phim:

Warcraft: Đại chiến hai thế giới youtube , Warcraft: Đại chiến hai thế giới dongphym , Warcraft: Đại chiến hai thế giới vieon , Warcraft: Đại chiến hai thế giới Thuyết Minh , Warcraft: Đại chiến hai thế giới Vietsub , Warcraft: Đại chiến hai thế giới Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang