Người chăm voi

TP:Phim lẻKhoa HọcTài LiệuGia Đình KV:Ấn Độ N:2022 ĐD:Kartiki Gonsalves DV:Không xác định TT:HD

TT:Bomman và Bellie là một cặp đôi ở miền nam Ấn Độ. Họ dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bé voi mồ côi tên là Raghu, qua đó tạo nên một gia đình vô cùng đặc biệt.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Người chăm voi" được đạo diễn bởi ai? Phim "Người chăm voi" được đạo diễn bởi Park Chan-wookccc Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Trong phim "Người chăm voi", diễn viên Kang-ho Song đảm nhận vai chính. Phim "Người chăm voi" được phát hành vào năm nào? Phim "Người chăm voi" được phát hành vào năm 2003. Câu chuyện trong phim "Người chăm voi" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Người chăm voi" kể về một người đàn ông tên Oh Dae-su bị bắt cóc và giam cầm trong một căn hộ trong suốt 15 năm, sau đó anh ta được thả ra và tìm cách trả thù kẻ đã hãm hại mình. Bộ phim "Người chăm voi" đạt được thành công như thế nào? Phim "Người chăm voi" đã nhận được đánh giá tích cực từ cả khán giả và giới phê bình, được xem là một tác phẩm điện ảnh đầy tâm lý và kịch tính. Phim đã giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim Cannes năm 2004.

Từ khóa hot cho phim:

Người chăm voi youtube , Người chăm voi dongphym , Người chăm voi vieon , Người chăm voi Thuyết Minh , Người chăm voi Vietsub , Người chăm voi Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang