Nhà Trắng thất thủ

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2013 ĐD:未知 DV:Gerard ButlerAaron EckhartMorgan Freeman TT:HD

TT:Sau một sự kiện bi thảm buộc anh chuyển sang công việc bàn giấy, một cựu mật vụ phải giải cứu tổng thống khi Nhà Trắng bị tấn công.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên đạo diễn của phim 《Nhà Trắng thất thủ》 là ai? Đạo diễn của phim là Roland Emmerichccc Ngày công chiếu của phim 《Nhà Trắng thất thủ》 là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 28 tháng 6 năm 2013. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Nhà Trắng thất thủ》? Diễn viên Channing Tatum đóng vai chính trong phim. Phim 《Nhà Trắng thất thủ》 có thể được xếp vào thể loại phim gì? Phim này thuộc thể loại hành động, giả tưởng và chiến tranh. Câu chuyện của phim 《Nhà Trắng thất thủ》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một cuộc tấn công khủng bố vào Nhà Trắng và cuộc chiến giữa tổng thống Hoa Kỳ và nhóm tội phạm khét tiếng.

Từ khóa hot cho phim:

Nhà Trắng thất thủ youtube , Nhà Trắng thất thủ dongphym , Nhà Trắng thất thủ vieon , Nhà Trắng thất thủ Thuyết Minh , Nhà Trắng thất thủ Vietsub , Nhà Trắng thất thủ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang