Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã

TP:Phim BộTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2023 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Trong môi trường hoang dã khắc nghiệt ở Alaska, 16 chuyên gia sinh tồn cạnh tranh giành giải thưởng tiền mặt khổng lồ. Song những con sói đơn độc này phải hợp sức để chiến thắng.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên nhân vật chính trong phim 《Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã》 là gì? Trong phim, nhân vật chính được gọi là Miles Upshuraaa Phim 《Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại kinh dị, hành động. Đạo diễn của phim 《Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã》 là ai? Đạo diễn phim là David Chateauneuf. Nội dung chính của phim 《Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã》 là gì? Phim kể về một nhà báo tự do đến tòa tháp Mount Massive Asylum để điều tra những hoạt động siêu nhiên đáng sợ. Tuy nhiên, anh phát hiện ra rằng đó là một điều đen tối và phải chạy trốn để sinh tồn.

Từ khóa hot cho phim:

Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã youtube , Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã dongphym , Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã vieon , Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã Thuyết Minh , Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã Vietsub , Outlast: Sinh tồn nơi hoang dã Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang