Natalie

TP:Phim lẻHài HướcChính kịch KV:Hàn Quốc N:2010 ĐD:Joo Kyeong-joong DV:Lee Sung-jaeKim Ji-hunHyeon-jinKim Gi-yeonKang Jin-joo TT:HD

TT:Những người đã xây dựng một bức tường xung quanh mình. Nhà điêu khắc Jun-hyeok, nhà phê bình nghệ thuật Min-woo và sinh viên múa hiện đại Mi-ran. Một bộ phim tình cảm bí ẩn về tình yêu và những bí mật của ba người.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Natalie》 là gì? Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Natalie》 là Park Ji-yeoneee Phim 《Natalie》 thuộc thể loại gì? Phim 《Natalie》 thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Nội dung chính của phim 《Natalie》 là gì? Phim 《Natalie》 kể về câu chuyện tình yêu đầy bi kịch giữa hai người trẻ tuổi Natalie và Hyun-su. Đạo diễn của phim 《Natalie》 là ai? Đạo diễn của phim 《Natalie》 là Ju Kyung-joon. Phim 《Natalie》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Natalie》 được ra mắt vào năm 2010.

Từ khóa hot cho phim:

Natalie youtube , Natalie dongphym , Natalie vieon , Natalie Thuyết Minh , Natalie Vietsub , Natalie Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang