Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4

TP:Phim lẻHành ĐộngKinh Dị KV:Nhật BảnÂu Mỹ N:2009 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Brian O'Conner, trở lại làm việc cho FBI ở Los Angeles, hợp tác với Dominic Toretto để đưa xuống một nhà nhập khẩu heroin bằng cách xâm nhập vào hoạt động của mình.
TS

Nội dung tóm tắt

Anh chàng tay đua chính của phim 《Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4》 là ai? Trong phim, anh chàng tay đua chính được tên là Dominic Toretto, do Vin Diesel thủ vaiccc Điều gì xảy ra với nhân vật Letty Ortiz trong phần 4? Trong phần này, nhân vật Letty Ortiz đã bị giết trong một vụ tai nạn giao thông do gã trùm tội phạm Arturo Braga gây ra. Làm thế nào Dom và Brian O'Connor quyết định làm việc cùng nhau trong phần này? Sau vụ việc Letty bị giết, Dom và Brian O'Connor quyết định làm việc cùng nhau để tìm ra người đã giết Letty và truy tìm băng đảng gây ra vụ án.

Từ khóa hot cho phim:

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 youtube , Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 dongphym , Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 vieon , Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Thuyết Minh , Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Vietsub , Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang