THÀNH TRÌ

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2020 ĐD:Cédric Jimenez DV:Gilles LelloucheKarim LeklouFrançois Civil TT:HD

TT:Thành Trì kể về câu chuyện chán mấy vụ nhỏ lẻ hàng ngày, ba cảnh sát Marseille có cơ hội lật tẩy đường dây ma túy lớn. Nhưng người đưa tin chủ chốt đưa ra yêu sách cao, làm nhòa những ranh giới.
TS

Nội dung tóm tắt

Trailer 《THÀNH TRÌ》 đã được ra mắt vào ngày nào? Trailer 《THÀNH TRÌ》 đã được ra mắt vào ngày 18 tháng 10 năm 2021ccc Đạo diễn của phim 《THÀNH TRÌ》 là ai? Đạo diễn của phim 《THÀNH TRÌ》 là Ngô Kinh. Địa điểm quay phim 《THÀNH TRÌ》 là ở đâu? Phần lớn phim 《THÀNH TRÌ》 được quay tại Trung Quốc, đặc biệt là tại thành phố Bắc Kinh. 《THÀNH TRÌ》 có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim 《THÀNH TRÌ》 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hồ Ca, Hồ Hạnh Nhi, Dương Yến Ngọc, Quách Phú Thành, Vương Tử Miêu. Phim 《THÀNH TRÌ》 có nguyên tác từ tác phẩm nào? Phim 《THÀNH TRÌ》 chính thức có nguyên tác từ tiểu thuyết Trung Quốc cùng tên của Nhĩ Căn (Nikcan), do Cổ Long (Co Long) chắp bút.

Từ khóa hot cho phim:

THÀNH TRÌ youtube , THÀNH TRÌ dongphym , THÀNH TRÌ vieon , THÀNH TRÌ Thuyết Minh , THÀNH TRÌ Vietsub , THÀNH TRÌ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang