Nguồn gốc của hương vị (Phần 3) - Ẩm Thực Cam Túc

TP:Phim BộTài Liệu KV:Trung Quốc N:2020 ĐD:未知 DV:Dương Thần TT:Cập nhật đến tập 10

TT:Từ thịt cừu xiên cho đến mì hấp dẻo (niang pi), ẩm thực của tỉnh Cam Túc mang đến những hương vị đặc biệt, đa tầng đa lớp như chính lịch sử nơi đây.
TS

Nội dung tóm tắt

Đây là bộ phim có bao nhiêu phần? Bộ phim "Nguồn gốc của hương vị" có tổng cộng 3 phầnccc Người đạo diễn của bộ phim là ai? Đạo diễn bộ phim "Nguồn gốc của hương vị" là Cam Túc. Phim được quay ở đâu? Phần 3 của "Nguồn gốc của hương vị" được quay tại các địa điểm ẩm thực nổi tiếng trên khắp Việt Nam. Nguyên tác của bộ phim là gì? Bộ phim "Nguồn gốc của hương vị" dựa trên cuốn sách ẩm thực cùng tên của Cam Túc. Ai là người tham gia chính trong bộ phim? Trong bộ phim "Nguồn gốc của hương vị", những người tham gia chính bao gồm Cam Túc, các đầu bếp nổi tiếng và các chuyên gia ẩm thực.

Từ khóa hot cho phim:

Nguồn gốc của hương vị (Phần 3) - Ẩm Thực Cam Túc youtube , Nguồn gốc của hương vị (Phần 3) - Ẩm Thực Cam Túc dongphym , Nguồn gốc của hương vị (Phần 3) - Ẩm Thực Cam Túc vieon , Nguồn gốc của hương vị (Phần 3) - Ẩm Thực Cam Túc Thuyết Minh , Nguồn gốc của hương vị (Phần 3) - Ẩm Thực Cam Túc Vietsub , Nguồn gốc của hương vị (Phần 3) - Ẩm Thực Cam Túc Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang