Hà Thần 2

TP:Phim BộCổ TrangTâm LýBí ẩn KV:Trung Quốc N:2020 ĐD:Tian Li DV:Kim Thế GiaiZhang Ming EnCiCi TT:Cập nhật đến tập 24

TT:Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính của phim 《Hà Thần 2》 là ai? Diễn viên chính của phim là Lưu Đức Hoaddd Phim 《Hà Thần 2》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2010. Cốt truyện của phim 《Hà Thần 2》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một tay cảnh sát Hồng Kông tên Hà Thần và cuộc đối đầu giữa anh và một băng đảng tội phạm nguy hiểm. Đạo diễn của phim 《Hà Thần 2》 là ai? Đạo diễn của phim là Patrick Leung.

Từ khóa hot cho phim:

Hà Thần 2 youtube , Hà Thần 2 dongphym , Hà Thần 2 vieon , Hà Thần 2 Thuyết Minh , Hà Thần 2 Vietsub , Hà Thần 2 Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang