The Eddy

TP:Phim BộÂm NhạcChính kịch KV:Âu Mỹ N:2020 ĐD:Damien ChazelleHouda BenyaminaLaïla MarrakchiAlan Poul DV:André HollandJoanna KuligAmandla StenbergLeïla BekhtiTahar RahimBenjamin BiolayAdil DehbiMelissa GeorgeLada ObradovicTchéky KaryoRandy KerberElyes AguisDamian Nueva Cortes TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Chủ nhân câu lạc bộ nhạc jazz Paris dính vào rắc rối với bọn tội phạm nguy hiểm khi anh đấu tranh để bảo vệ việc kinh doanh, ban nhạc cùng cô con gái tuổi teen.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim 《The Eddy》 nói về cái gì? Trong phim, The Eddy kể về câu chuyện của một đội nhạc jazz ở Paris và cuộc sống của các thành viên trong nhómaaa Ai đạo diễn phim 《The Eddy》? Phim 《The Eddy》 được đạo diễn bởi Damien Chazelle. Người nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim 《The Eddy》? Trong phim, André Holland đóng vai chính. Phim 《The Eddy》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《The Eddy》 được công chiếu vào năm 2020. Câu chuyện trong phim 《The Eddy》 diễn ra ở đâu? Phim 《The Eddy》 diễn ra tại Paris, Pháp.

Từ khóa hot cho phim:

The Eddy youtube , The Eddy dongphym , The Eddy vieon , The Eddy Thuyết Minh , The Eddy Vietsub , The Eddy Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang