Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2020 ĐD:未知 DV:Chad Michael CollinsAkimoto SayakaTom Berenger TT:HD

TT:Bị đổ oan tội ám sát, một quân nhân đặc nhiệm nhờ bố mình – một tay súng bắn tỉa huyền thoại – giúp tìm ra thủ phạm giết người thực sự.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác phẩm ngoài tiếng Anh của bộ phim 《Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ》 là gì? Tác phẩm ngoài tiếng Anh của bộ phim 《Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ》 được dịch là "Sniper: Assassin's End"ddd Ai là diễn viên chính trong bộ phim này? Diễn viên chính trong bộ phim 《Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ》 là Chad Michael Collins. Bộ phim này thuộc thể loại gì? 《Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ》 thuộc thể loại hành động, hình sự.

Từ khóa hot cho phim:

Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ youtube , Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ dongphym , Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ vieon , Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ Thuyết Minh , Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ Vietsub , Lính bắn tỉa: Hồi kết của sát thủ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang