Torbaaz: Sức mạnh của cricket

TP:Phim lẻThể ThaoChính kịch KV:Ấn Độ N:2020 ĐD:未知 DV:Sanjay DuttNargis FakhriRahul Dev TT:HD

TT:Tại trại tị nạn ở Afghanistan, một cựu bác sĩ quân y tìm cách mang niềm vui cho trẻ em qua trò bóng gậy – và sớm nhận ra mục tiêu còn vượt trên môn thể thao này.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim "Torbaaz: Sức mạnh của cricket" là ai? Tác giả của phim là Girish Malikeee Địa điểm quay phim "Torbaaz: Sức mạnh của cricket" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện tại Afghanistan. Diễn viên Châu Nhuận Phát đóng vai gì trong phim? Trong phim, Châu Nhuận Phát đóng vai một người huấn luyện cricket tên Nasser Khan. Đây là bộ phim thuộc thể loại gì? "Torbaaz: Sức mạnh của cricket" là một bộ phim hành động, chính kịch. Ngày công chiếu của phim là khi nào? Phim "Torbaaz: Sức mạnh của cricket" được công chiếu vào ngày 11 tháng 12 năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

Torbaaz: Sức mạnh của cricket youtube , Torbaaz: Sức mạnh của cricket dongphym , Torbaaz: Sức mạnh của cricket vieon , Torbaaz: Sức mạnh của cricket Thuyết Minh , Torbaaz: Sức mạnh của cricket Vietsub , Torbaaz: Sức mạnh của cricket Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang