Thiếu gia giả nghèo

TP:Phim lẻHài Hước KV:Brazil N:2020 ĐD:未知 DV:Danilo MesquitaGiovanna LancellottiJaffar Bambirra TT:HD

TT:Chàng nhà giàu Teto quyết chứng tỏ bản thân với Paula, người anh yêu. Nhưng khi anh nói với cô là mình lớn lên trong nghèo khó, lời nói dối ấy đã vượt khỏi tầm kiểm soát.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Thiếu gia giả nghèo》 là ai? Tên diễn viên chính trong phim là Huỳnh Trí Hiềnaaa Nội dung chính của phim 《Thiếu gia giả nghèo》 là gì? Phim kể về câu chuyện của một thiếu gia giàu có với sự giả dối và vượt qua khó khăn để thực hiện một tình cảm đích thực với cô gái nghèo. Phim 《Thiếu gia giả nghèo》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2017.

Từ khóa hot cho phim:

Thiếu gia giả nghèo youtube , Thiếu gia giả nghèo dongphym , Thiếu gia giả nghèo vieon , Thiếu gia giả nghèo Thuyết Minh , Thiếu gia giả nghèo Vietsub , Thiếu gia giả nghèo Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang