Giếng đen

TP:Phim lẻKinh DịChính kịch KV:Ấn Độ N:2020 ĐD:未知 DV:Shabana AzmiLeela SamsonSanjeeda Sheikh TT:HD

TT:Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim "Giếng đen" là ai? Đạo diễn của phim "Giếng đen" là Lê Bình Giangaaa Câu chuyện của "Giếng đen" diễn ra ở đâu? Câu chuyện của "Giếng đen" diễn ra ở một ngôi làng nhỏ ở miền núi Tây Bắc Việt Nam. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Giếng đen"? Diễn viên Trần Thị Kỳ Trinh đóng vai chính trong phim "Giếng đen". Phim "Giếng đen" ra mắt vào năm nào? Phim "Giếng đen" ra mắt vào năm 2021. Có bao nhiêu giải thưởng "Giếng đen" đã giành được? Hiện tại, phim "Giếng đen" chưa có thông tin về giải thưởng đạt được.

Từ khóa hot cho phim:

Giếng đen youtube , Giếng đen dongphym , Giếng đen vieon , Giếng đen Thuyết Minh , Giếng đen Vietsub , Giếng đen Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang