Đội quân người chết

TP:Phim lẻHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2021 ĐD:未知 DV:Dave BautistaElla PurnellOmari Hardwick TT:HD

TT:Khi zombie lan tràn ở Las Vegas, một nhóm lính đánh thuê quyết định chơi canh bạc cuối khi mạo hiểm tiến vào khu cách ly để thực hiện vụ trộm lớn nhất từ trước đến nay.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Đội quân người chết》, ai là người đóng vai chính? Trong phim này, người đóng vai chính là Park Shin-hyebbb Câu chuyện của phim 《Đội quân người chết》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một nhóm người trẻ với nhiệm vụ chiến đấu chống lại đội quân zombie để bảo vệ thành phố. Địa điểm quay phim 《Đội quân người chết》 nằm ở đâu? Phần lớn phim được quay tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Phim 《Đội quân người chết》 ra mắt vào năm nào? Bộ phim được ra mắt vào năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

Đội quân người chết youtube , Đội quân người chết dongphym , Đội quân người chết vieon , Đội quân người chết Thuyết Minh , Đội quân người chết Vietsub , Đội quân người chết Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang