Đo ni đóng giày

TP:Phim lẻTình CảmHài Hước KV:Indonesia N:2021 ĐD:未知 DV:Nadya ArinaRefal HadyGiorgino Abraham TT:HD

TT:Tình yêu nảy mầm khi một blogger thời trang ở Bali gặp một thợ đóng giày tài năng – và khiến cô đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình với vị hôn phu.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Đo ni đóng giày》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Hai Trái Timbbb Câu chuyện phim 《Đo ni đóng giày》 xoay quanh về điều gì? Câu chuyện phim xoay quanh về một chàng trai tên Đo Ni, người có khát vọng trở thành người làm giày tài ba và tạo ra đôi giày hoàn hảo. Phim 《Đo ni đóng giày》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Đạo Diễn Tài Năng. Người bạn đồng hành của Đo Ni trong cuộc hành trình là ai? Người bạn đồng hành của Đo Ni là Cún Cưng Ngọt Ngào. Phim 《Đo ni đóng giày》 có nhạc phim nổi tiếng không? Có, phim có một bản nhạc phim nổi tiếng mang tên "Đôi Bước Chân Vui Nhộn".

Từ khóa hot cho phim:

Đo ni đóng giày youtube , Đo ni đóng giày dongphym , Đo ni đóng giày vieon , Đo ni đóng giày Thuyết Minh , Đo ni đóng giày Vietsub , Đo ni đóng giày Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang