Feast

TP:Phim lẻHành ĐộngHài HướcKinh DịBí ẩn KV:Âu Mỹ N:2005 ĐD:John Gulager DV:Henry RollinsBalthazar GettyNavi RawatJudah FriedlanderJason Mewes TT:HD

TT:Bị mắc kẹt trong một quán rượu hẻo lánh, một nhóm người lạ phải liên kết với nhau để sinh tồn. Bên ngoài quán bar, một bầy quái vật ăn thịt hung hãn đang cố gắng đột nhập và ăn thịt những con người đang sợ hãi bên trong.
TS

Nội dung tóm tắt

Điểm cao nhất của phim 《Feast》 là bao nhiêu? Trong phim, điểm cao nhất của "Feast" là 8.0 điểm trên IMDbaaa Feast được phát hành vào năm nào? Phim "Feast" được phát hành lần đầu vào năm 2005. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của "Feast" là John Gulager. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim "Feast" xoay quanh một nhóm người bị mắc kẹt trong một quán bar bị tấn công bởi một đám quái vật đáng sợ. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên chính của "Feast" là Balthazar Getty.

Từ khóa hot cho phim:

Feast youtube , Feast dongphym , Feast vieon , Feast Thuyết Minh , Feast Vietsub , Feast Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang