Argon

TP:Phim BộTình CảmTâm LýChính kịchBí ẩn KV:Hàn Quốc N:2017 ĐD:未知 DV:Chun Woo HeeKim Joo HyukPark Weon Sang TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Trong thế giới đầy những tin tức nhiễu nhương (và thường gây hiểu lầm), một đội ngũ phóng viên truyền hình điều tra đã nỗ lực đưa sự thật ra ánh sáng.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim 《Argon》 là phim thuộc thể loại gì? 《Argon》 là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý tình cảm và xã hộiccc Nhân vật chính trong phim 《Argon》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Argon》 là Kim Baek-Jin, một nhà báo nổi tiếng và làm việc cho 《WNN》. Trong phim, nguyên nhân khiến Kim Baek-Jin quyết tâm điều tra là gì? Trên hành trình nghiên cứu và đưa tin, Kim Baek-Jin phát hiện ra sự tham nhũng và vấn đề đạo đức trong ngành báo chí, đó là lý do khiến anh quyết tâm điều tra và tiết lộ sự thật.

Từ khóa hot cho phim:

Argon youtube , Argon dongphym , Argon vieon , Argon Thuyết Minh , Argon Vietsub , Argon Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang