Blindd

TP:Phim lẻTình CảmChính kịch KV:Âu Mỹ N:2017 ĐD:Michael Mailer DV:Alec BaldwinDemi MooreSteven PrescodEden EpsteinDylan McDermott TT:HD

TT:Một tiểu thuyết gia bị mù trong một vụ tai nạn ô tô khiến vợ anh ta thiệt mạng và vài năm sau anh ta tìm lại được niềm đam mê sống và viết khi anh ta ngoại tình với người vợ bị bỏ rơi của một doanh nhân bị truy tố.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim "Blindd" là ai? Diễn viên chính trong phim "Blindd" là Huỳnh Đôngaaa Phim "Blindd" có thể được xem trên nền tảng nào? Phim "Blindd" có thể được xem trên nền tảng Netflix. Nội dung chính của phim "Blindd" là gì? Phim "Blindd" kể về câu chuyện của một người mù tên là K (do Huỳnh Đông đóng) và cuộc phiêu lưu của anh ta trong việc giải quyết một vụ án bí ẩn.

Từ khóa hot cho phim:

Blindd youtube , Blindd dongphym , Blindd vieon , Blindd Thuyết Minh , Blindd Vietsub , Blindd Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang