Bàn của bếp trưởng (Phần 5)

TP:Phim BộTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2018 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 4

TT:Mùa này, hãy gặp gỡ bốn đầu bếp sáng tạo làm rúng động văn hóa ẩm thực ở Philadelphia, Istanbul, Bangkok và Barcelona.
TS

Nội dung tóm tắt

Đâu là nhà hàng mà bếp trưởng Gordon Ramsay đến trong phần 5 của phim "Bàn của bếp trưởng"? Trong phần 5, Gordon Ramsay đến nhà hàng "La Galleria 33"aaa Ở đâu là địa điểm quay chính trong phần 5 của phim "Bàn của bếp trưởng"? Phần 5 được quay tại thành phố Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ. Ai là bếp trưởng chính trong phần 5 của phim "Bàn của bếp trưởng"? Trong phần 5, bếp trưởng chính của nhà hàng là tổ trưởng Anthony Martino. Bao nhiêu tập phim có trong phần 5 của phim "Bàn của bếp trưởng"? Phần 5 của "Bàn của bếp trưởng" có tổng cộng 16 tập phim. Có bao nhiêu nhà hàng đã được cứu trong phần 5 của phim "Bàn của bếp trưởng"? Trong phần 5, có tổng cộng 10 nhà hàng đã được cứu bởi Gordon Ramsay.

Từ khóa hot cho phim:

Bàn của bếp trưởng (Phần 5) youtube , Bàn của bếp trưởng (Phần 5) dongphym , Bàn của bếp trưởng (Phần 5) vieon , Bàn của bếp trưởng (Phần 5) Thuyết Minh , Bàn của bếp trưởng (Phần 5) Vietsub , Bàn của bếp trưởng (Phần 5) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang