7 ngày trước sự kiện

TP:Phim BộTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2018 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 6

TT:Bảy ngày phía sau hậu trường của những sự kiện trực tiếp tầm cỡ trong thế giới thể thao, thời trang, vũ trụ và ẩm thực ngập tràn cảm giác phấn khích và kịch tính.
TS

Nội dung tóm tắt

Các nhân vật chính trong phim 《7 ngày trước sự kiện》 là ai? Các nhân vật chính trong phim bao gồm Tùng - một chàng trai trẻ sống cuộc sống bình thường và Nhật - một người bạn thân của Tùngbbb Phim 《7 ngày trước sự kiện》 nói về chủ đề gì? Phim xoay quanh câu chuyện về việc Tùng nhận được một thông điệp từ tương lai, và anh phải tìm cách thay đổi số phận của mình trong vòng 7 ngày. Đạo diễn của phim 《7 ngày trước sự kiện》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《7 ngày trước sự kiện》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

7 ngày trước sự kiện youtube , 7 ngày trước sự kiện dongphym , 7 ngày trước sự kiện vieon , 7 ngày trước sự kiện Thuyết Minh , 7 ngày trước sự kiện Vietsub , 7 ngày trước sự kiện Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang