Số 84 Đường Charing Cross

TP:Phim lẻTình CảmTâm Lý KV:Âu MỹAnh N:1987 ĐD:David Hugh Jones DV:Anne BancroftAnthony HopkinsJudi Dench TT:HD

TT:Nhà văn New York nhiệt huyết Helene gửi bức thư ngắn đến cửa hàng sách nhỏ ở London và tạo nên câu chuyện thư tín cảm động và hài hước với người bán sách dè dặt Frank.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Số 84 Đường Charing Cross" được phát hành vào năm nào? Phim "Số 84 Đường Charing Cross" được phát hành vào năm 1987eee Nội dung chính của phim "Số 84 Đường Charing Cross" là gì? Phim "Số 84 Đường Charing Cross" kể về cuộc sống của một nhóm nhân viên của một cửa hàng sách cũ tại London trong giai đoạn sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Đạo diễn của phim "Số 84 Đường Charing Cross" là ai? Đạo diễn của phim "Số 84 Đường Charing Cross" là Jerry Thorpe. Phim "Số 84 Đường Charing Cross" dựa trên tiểu thuyết nào? Phim "Số 84 Đường Charing Cross" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Helene Hanff.

Từ khóa hot cho phim:

Số 84 Đường Charing Cross youtube , Số 84 Đường Charing Cross dongphym , Số 84 Đường Charing Cross vieon , Số 84 Đường Charing Cross Thuyết Minh , Số 84 Đường Charing Cross Vietsub , Số 84 Đường Charing Cross Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang