Rồng Xanh

TP:Phim lẻTâm Lý KV:Âu Mỹ N:2001 ĐD:Timothy Linh Bui DV:Patrick SwayzeForest WhitakerĐơn Dương TT:HD

TT:Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của bộ truyện tranh "Rồng Xanh" là ai? Tác giả của bộ truyện tranh "Rồng Xanh" là Masashi Kishimotoddd Năm phát hành của bộ phim "Rồng Xanh" là khi nào? Bộ phim "Rồng Xanh" được phát hành vào năm 2012. Nhân vật chính trong phim "Rồng Xanh" là ai? Nhân vật chính trong phim "Rồng Xanh" là Aang, một người thống lĩnh có khả năng điều khiển các yếu tố. Bộ phim "Rồng Xanh" dựa trên truyện tranh nào? Bộ phim "Rồng Xanh" dựa trên bộ truyện tranh "Avatar: The Last Airbender" của Michael Dante DiMartino và Bryan Konietzko. Địa điểm trong phim "Rồng Xanh" diễn ra ở đâu? Phim "Rồng Xanh" diễn ra trong thế giới giả tưởng gắn liền với bốn vương quốc là Thổ Địa, Nước, Lửa và Hơi.

Từ khóa hot cho phim:

Rồng Xanh youtube , Rồng Xanh dongphym , Rồng Xanh vieon , Rồng Xanh Thuyết Minh , Rồng Xanh Vietsub , Rồng Xanh Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang