Sát Thủ Báo Thù

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Anh N:2018 ĐD:Ross Boyask DV:Stuart BennettSapphire EliaBryan Larkin TT:HD

TT:Bối cảnh diễn ra tại một thị trấn của nước Anh bị thao túng bởi một nhóm đặc nhiệm biến chất buôn bán ma túy. Chuyện phim là hành trình của một cựu binh tìm lại công lý cho đồng đội bị lũ đặc nhiệm giết chết dã man cùng gia đình.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính của phim Sát Thủ Báo Thù là ai? Châu Nhuận Phát đóng vai chính trong phim Sát Thủ Báo Thùccc Địa điểm quay phim Sát Thủ Báo Thù là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim Sát Thủ Báo Thù được thực hiện ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thời gian công chiếu của phim Sát Thủ Báo Thù là khi nào? Phim Sát Thủ Báo Thù công chiếu vào ngày 20 tháng 12 năm 2018. Phim Sát Thủ Báo Thù được đạo diễn bởi ai? Phim Sát Thủ Báo Thù được đạo diễn bởi người đạo diễn Ngô Quang Hải.

Từ khóa hot cho phim:

Sát Thủ Báo Thù youtube , Sát Thủ Báo Thù dongphym , Sát Thủ Báo Thù vieon , Sát Thủ Báo Thù Thuyết Minh , Sát Thủ Báo Thù Vietsub , Sát Thủ Báo Thù Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang