Thời gian gọi tên em

TP:Phim BộChính kịchTình Cảm KV:Hàn Quốc N:2023 ĐD:未知 DV:Ahn Hyo SeopJeon Yeo BeenKang Hoon TT:Cập nhật đến tập 12

TT:Một người phụ nữ đau buồn xuyên không về năm 1998 rồi gặp một chàng trai giống với người yêu quá cố của cô đến mức khó tin.
TS

Nội dung tóm tắt

Địa điểm chính của phim 《Thời gian gọi tên em》 là ở đâu? Phim được quay chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cậneee Đạo diễn của phim 《Thời gian gọi tên em》 là ai? Người đạo diễn phim là Nguyễn Phương Điền. Phim 《Thời gian gọi tên em》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tình cảm, gia đình và hài hước.

Từ khóa hot cho phim:

Thời gian gọi tên em youtube , Thời gian gọi tên em dongphym , Thời gian gọi tên em vieon , Thời gian gọi tên em Thuyết Minh , Thời gian gọi tên em Vietsub , Thời gian gọi tên em Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang