Siêu Anh Hùng Indo

TP:Phim lẻHành Động KV:Indonesia N:2019 ĐD:Joko Anwar DV:Abimana AryasatyaPevita PearceTara BasroMarissa Anita TT:HD

TT:Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh siêu nhiên vô tình có được thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.
TS

Nội dung tóm tắt

Người hùng chính trong phim 《Siêu Anh Hùng Indo》 là ai? Người hùng chính trong phim là Indo - một siêu anh hùng có sức mạnh phi thườngccc Phản diện chính trong phim 《Siêu Anh Hùng Indo》 là ai? Phản diện chính trong phim là Gray - một kẻ có ý đồ xấu xa muốn thôn tính thế giới. Loạt phim 《Siêu Anh Hùng Indo》 có bao nhiêu tập và do ai đạo diễn? Loạt phim này có tổng cộng 10 tập và do đạo diễn Lê Bá Vinh thực hiện.

Từ khóa hot cho phim:

Siêu Anh Hùng Indo youtube , Siêu Anh Hùng Indo dongphym , Siêu Anh Hùng Indo vieon , Siêu Anh Hùng Indo Thuyết Minh , Siêu Anh Hùng Indo Vietsub , Siêu Anh Hùng Indo Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang