Chú Voi Đi Lạc

TP:Phim lẻTâm LýGia Đình KV:Anh N:2017 ĐD:Colin McIvor DV:Toby JonesPenelope WiltonIan Mcelhinney TT:HD

TT:Tom trẻ tuổi và những người bạn dũng cảm của mình chiến đấu để cứu 'Buster' chú voi con trong vụ đánh bom không kích ở Đức vào năm 1941.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên nhân vật chính trong phim 《Chú Voi Đi Lạc》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Voiaaa Phim 《Chú Voi Đi Lạc》 thuộc thể loại gì? Phim 《Chú Voi Đi Lạc》 thuộc thể loại hoạt hình. Ai là đạo diễn của phim 《Chú Voi Đi Lạc》? Đạo diễn của phim là Võ Văn Thanh. Phim 《Chú Voi Đi Lạc》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Giải thưởng nào mà phim 《Chú Voi Đi Lạc》 đã nhận được? Phim chưa nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

Từ khóa hot cho phim:

Chú Voi Đi Lạc youtube , Chú Voi Đi Lạc dongphym , Chú Voi Đi Lạc vieon , Chú Voi Đi Lạc Thuyết Minh , Chú Voi Đi Lạc Vietsub , Chú Voi Đi Lạc Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang