Quái Vật Khổng Lồ

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:2016 ĐD:Glenn Martin DV:Zach GalliganJohnny LechnerDave Sherrill TT:HD

TT:Thám tử Benson, Ranger Thomas và nhà nghiên cứu Bigfoot Hank đấu tranh để tìm ra sinh vật huyền thoại. Sự cạnh tranh của họ vô tình đã tấn công và làm thương nhóm thanh thiếu niên đi cắm trại ở một nơi bị cô lập gọi là Kampout.
TS

Nội dung tóm tắt

Nhân vật chính trong phim "Quái Vật Khổng Lồ" là ai? Nhân vật chính trong phim là một con quái vật khổng lồ không có tên riêngddd Phim "Quái Vật Khổng Lồ" được sản xuất vào năm nào? Phim "Quái Vật Khổng Lồ" được sản xuất vào năm 2017. Bối cảnh của phim "Quái Vật Khổng Lồ" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim "Quái Vật Khổng Lồ" diễn ra tại một thành phố lớn trên thế giới. Đạo diễn của phim "Quái Vật Khổng Lồ" là ai? Đạo diễn của phim "Quái Vật Khổng Lồ" là Jordan Vogt-Roberts. Phim "Quái Vật Khổng Lồ" đã đạt được thành công nào trong lĩnh vực điện ảnh? Phim "Quái Vật Khổng Lồ" đã đạt được thành công về mặt doanh thu và được công nhận về hiệu ứng đồ họa.

Từ khóa hot cho phim:

Quái Vật Khổng Lồ youtube , Quái Vật Khổng Lồ dongphym , Quái Vật Khổng Lồ vieon , Quái Vật Khổng Lồ Thuyết Minh , Quái Vật Khổng Lồ Vietsub , Quái Vật Khổng Lồ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang