Don't Worry, I'm a Ghost

TP:Phim lẻTình CảmTâm Lý KV:Hàn Quốc N:2012 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một chàng trai trẻ đã gặp tai nạn xe hơi và bây giờ bị mất trí nhớ đang bị một phụ nữ trẻ bị ám ảnh để cố gắng dẫn dắt anh ta để giải quyết vụ giết người của mình. Từ từ và một chút bởi một chút bộ nhớ của anh ta trở lại và với nó bi kịch xảy ra.
TS

Nội dung tóm tắt

Thành viên nào trong nhóm nhạc EXO đóng vai chính trong phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》? Trong phim, thành viên D.O. của nhóm nhạc EXO đóng vai chínhbbb Phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》 thuộc thể loại gì? Phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》 thuộc thể loại tâm lý, hài, và huyền bí. Người đạo diễn phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》 là ai? Người đạo diễn phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》 là Lee Eung-bok. Phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》 được phát hành vào năm 2012. Ở đâu diễn ra câu chuyện trong phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》? Câu chuyện trong phim 《Don't Worry, I'm a Ghost》 diễn ra tại một bệnh viện.

Từ khóa hot cho phim:

Don't Worry, I'm a Ghost youtube , Don't Worry, I'm a Ghost dongphym , Don't Worry, I'm a Ghost vieon , Don't Worry, I'm a Ghost Thuyết Minh , Don't Worry, I'm a Ghost Vietsub , Don't Worry, I'm a Ghost Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-lolabacaracom PhimMoi | PhimMoichill | Phimmoii.Org | MOTPHIMCHILL | Xem Phim HD chất lượng cao với full vietsub 2024

Lên đầu trang